วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รีวิวร้านอาหารแนะนำ

หลังจากอ่าน blog ที่เค้าแนะนำร้านอาหารมา 
เราจะมารีวิวว่าอร่อยจริงไหม



ข้าวขาหมูสีลม :
อยู่ในซอยตรงข้าง โรงพยาบางเลิดสิน 
คนแถวนั้นรู้จักในนามขาหมูโกโก้ 

รีวิวจากเรา : อร่อยดี นุ่ม โดยเฉพาะหนังอร่อยมาก





 ข้าวมันไก่ตอน ประตูน้ำ :
นอกจากข้าวและไก่จะมีรสดีได้มาตรฐานแล้ว ที่ใครๆ ออกปากเห็นจะเป็นน้ำซุปร้อนๆ หอม และหวานน้ำต้ม กระดูกไก่

รีวิวจากเรา : ข้าวมันไก่ เฉยๆ รสชาติธรรมดา อร่อยแต่น้ำซุป



ข้าวขาหมูเหม่ง จ๋าย :
จากแยกเหม่งจ๋ายมุ่งหน้า มาทางที่จะทะลุ ถนนเลียบทางด่วน 
ข้าวขาหมูร้านที่ว่าเป็นที่ชื่นชอบของคนรัก เครื่องในและหมูกรอบ

รีวิวจากเรา : อร่อยดีนะ แต่เนื้อหมูเหนียวไปหน่อย






ก๋วยจั๊บเยาวราช :
แนะนำร้านก๋วยจั๊บนายอ้วน เป็นร้านรถเข็น 
ตั้งอยู่บริเวณหน้าปากทางเข้า ตลาดเก่าโต้รุ่ง

รีวิวจากเรา : ร้านตรงโรงหนัง อร่อยกว่านะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น